Cưa chống cháy tại Hà Nội chất lượng - giá tốt

Cửa chống cháy chuyên được lắp đặt tại lối thoát hiểm, có tác dụng ngăn lửa và chặn khói, không cho lửa và khói lan sang các khu vực xung quanh trong 1 khoảng thời gian nhất định, đủ để mọi người có thể thoát ra ngoài an toàn.

Cưa chống cháy tại Hà Nội chất lượng - giá tốt

1. Cửa chống cháy là gì?

Đặc thù của các nhà cao tầng, chung cư đều có diện tích sử dụng lớn, số lượng người đông, công năng sử dụng phức tạp, tập trung nhiều chất dễ cháy, có nhiều hệ thống thiết bị kỹ thuật, nguy cơ xảy ra cháy cao.
Lối thoát nạn chính cho người trong nhà cao tầng, chung cư là qua các cầu thang bộ đi xuống mặt đất rồi ra ngoài. Vì vậy, nhà càng cao thì đường thoát nạn càng dài, thời gian thoát nạn càng lâu, nguy cơ đám cháy đe dọa tính mạng con người càng cao.

Vì thế, cửa chống cháy chuyên được lắp đặt tại lối thoát hiểm, có tác dụng ngăn lửa và chặn khói, không cho lửa và khói lan sang các khu vực xung quanh trong 1 khoảng thời gian nhất định, đủ để mọi người có thể thoát ra ngoài an toàn.

Cửa chống cháy là loại cửa được làm bằng nguyên liệu thép cao cấp dày hơn 1 mm, sơn tĩnh điện, có khả năng chịu nhiệt rất cao giúp làm chậm hoặc ngăn không cho lửa cháy lan rộng ra trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn.
Thông thường, cửa thép chống cháy được lắp đặt ở những khu vực như cầu thang bộ, lối thoát hiểm, các phòng máy… của các khu chung cư, khách sạn, trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí… Những mẫu cửa có thẩm mỹ cao hơn như cửa thép vân gỗ chống cháy thì được sử dụng làm các loại cửa đi chính, cửa phòng ngủ, cửa thông phòng... trong nhà.


2. Tác dụng của cửa chống cháy

Đầu tiên là phải nói đến khả năng chống cháy và ngăn khói vào phòng: cửa chống cháy được thiết kế chịu nhiệt và lửa tốt, không cho lửa và khói độc vào phòng giúp con người có thời gian sơ tán an toàn khỏi nơi xảy ra cháy nổ, giảm thiểu tối đa thiệt hại về tài sản trong khi đám cháy được dập tắt.

Chống trộm cắp đột nhập, cướp tài sản: kết cấu cửa sắt giả gỗ chống cháy rất vững chắc, không thể bị cạy phá, bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của bạn.

Với chất liệu thép dày dặn, không gỉ, cửa thép chống cháy còn cách âm, giảm tiếng ồn rất tốt, mang lại sự yên tĩnh cho không gian.

Mang lại thẩm mỹ cao cho ngôi nhà nhờ những màu sắc như gỗ tự nhiên truyền thống, gần gũi, ấm cúng, kiểu dáng sang trọng, hiện đại và phù hợp với các yếu tố phong thủy.

3. Lựa chọn cửa chống cháy cho từng vị trí

Mỗi vị trí cần lắp đặt lại có những loại cửa phù hợp riêng như sau:
Với cửa chính: đa số sử dụng cửa thép vân gỗ 2 cánh để mở rộng không gian, đóng mở tiện lợi và góp phần sang trọng cho ngôi nhà.

Phòng riêng nên lựa chọn cửa thép vân gỗ cánh đơn để tiết kiệm không gian.
Những bộ cửa thép có ô thoáng kính thích hợp với dành cho phòng của trẻ nhỏ, bạn sẽ dễ dàng theo dõi các hoạt động của con mà không làm mất không gian riêng tư của trẻ.

4. Vậy hộ gia đình có nên lắp đặt cửa chống cháy không?

Mặc dù chưa có quy định bắt buộc nào về việc lắp đặt cửa chống cháy ở các hộ gia đình, tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và có được sự bảo vệ tốt nhất, bạn cũng nên lắp đặt cho gia đình mình.

Bởi theo thống kê đầu năm 2017 của cục Phòng cháy, chữa  cháy, trong hơn 2360 vụ cháy trên cả nước thì có đến 1.017 vụ bắt nguồn từ sự cố hệ thống điện và thiết bị điện tại các khu công nghiệp và hộ gia đình. Tình hình cháy ở các hộ dân cũng diễn biến hết sức phức tạp.

Do đó, hỏa hoạn luôn xuất hiện bất cứ khi nào và bất cứ đâu. Nếu bạn rất quan tâm đến vấn đề an toàn cho bản thân và gia đình, ít nhất hãy trang bị các biện pháp phòng cháy, chữa cháy cơ bản nhé.

5. Cửa thép chống cháy 60 phút

Cửa thép chống cháy 60 phút là gì?

Tên gọi cửa thép chống cháy 60 phút bắt nguồn từ khả năng chống cháy trong 1 khoảng thời gian nhất định là 60 phút. Tức là khả năng chịu lửa chỉ đạt giới hạn trong 60 phút, nếu hơn hơn 60 phút, cửa sẽ không còn đảm bảo khả năng chống cháy, gây nguy hiểm cho những người bên trong tòa nhà.

Cửa thép chống cháy 60 phút và những điều bạn cần biết:
Vì thế, khi tòa nhà nơi bạn đang ở và sinh sống có lắp đặt loại cửa thép chống cháy 60 phút này, bạn cần xác định thoát ra ngoài càng nhanh càng tốt, không nên ở lại quá lâu để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho bản thân.

Cửa thép chống cháy 60 phút có cấu tạo ra sao?

Cửa thép chống cháy 60 phút do Koffmann sản xuất có các thông số kỹ thuật cụ thể như sau:

– Khung cửa: được sử dụng từ thép tấm mạ điện, chế tạo có kích thước: 50*100*1.2mm.
– Cánh cửa: Độ dày cánh từ 44mm- 50mm, 2 mặt sử dụng thép tấm mạ điện chế tạo có độ dày 0.8 mm.
– Chất liệu chống cháy được sử dụng làm lõi là Honeycomb paper, đây cũng chính là thành phần quyết định đến độ chống cháy tối đa của cửa.
– Bản lề: 3 cái, được từ thép không gỉ Inox SUS304 cao cấp
– Gioăng cao su cao cấp dùng để ngăn khói, tạo độ kín khít và êm ái khi đóng mở.
– Màu sơn: sơn tĩnh điện một màu hoặc sơn giả gỗ

Vì được chế tạo từ 2 tấm thép mạ điện dày 0.8mm, đây cũng là loại cửa được sử dụng nhất. Đã được thử nghiệm chống cháy theo tiêu chuẩn, thời gian chịu được là 60 phút. Khi quá 60 phút thì sẽ mất đi khả năng ngăn cách ngọn lửa do bề mặt của cửa bị biến dạng và sẽ lan sang các vùng khác.

Ứng dụng của cửa thép chống cháy 60 phút

Do cửa có thời gian chống cháy khá ngắn, nên chỉ thích hợp lắp đặt tại các vị trí như cửa thoát hiểm, phòng điện, phòng kỹ thuật… của các tòa nhà có ít dân cư hoặc nhà của các hộ gia đình.
Vì khi tòa nhà có đông dân cư, thời gian di tản khi gặp sự cố sẽ bị kéo dài ra, gây khó khăn khi muốn thoát ra ngoài. Do đó, không thể trong giới hạn 60 phút có thể di tản được nhiều người thoát ra bên ngoài an toàn được.


6. Cửa thép chống cháy 120 phút

Cấu tạo của sản phẩm cửa chống cháy 120 phút

Với yêu cầu của giấy kiểm định phòng cháy cho loại cửa 120 phút với độ dày khung là 1.2mm, khung cửa của sản phẩm tại công ty được chế tạo bằng thép dày 1.0mm÷2.0mm, đạt tiêu chuẩn so với kiểm định đưa ra.
Về phần cánh cửa, công ty sử dụng loại thép dày có độ dày 0.8mm÷1.0mm, bề dày của cánh cửa là 50mm, bên trong được nhồi bông thủy tinh tỷ trọng 100kg/m3, có chức năng chống nóng, chống cháy- đây là cấu tạo ưu việt của cánh cửa đề phòng khi có hỏa hoạn xảy ra, lúc chạm vào sẽ không bị bỏng.

Phần bậu cửa được chế tạo bằng INOX 304 dày 0.8mm÷1.0mm, đây là bộ phận được thiết kế theo nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra còn các vật tư đi kèm theo như khóa cửa, tay co thủy lực giúp cửa chống cháy được ổn định trong trạng thái đóng, ô kính chống cháy, chốt âm trên và dưới, bản lề và gioăng dán khung, cánh.

Ứng dụng thực tiễn của cửa chống cháy 120 phút trong việc chống lửa lây lan:

Ứng dụng quan trọng nhất mà sản phẩm mang lại là phòng chống lửa lây lan, ngăn khói độc bay vào phòng. Ý thức kém của một phần nhỏ người dân có thể gây ra những vụ hỏa hoạn đáng tiếc, quý khách cần phải sử dụng cửa chống cháy 120 phút để có thể ngăn lửa và có thể đến lối sơ tán một cách an toàn nhất.

Sản phẩm cửa chống cháy 120 phút không những giúp quý khách an toàn hơn khi có hỏa hoạn xảy ra, mà còn ngăn lửa bén đến các vật dụng trong nhà, nhờ đó hạn chế tối đa tổn thất có thể xảy ra.

Tương tự, đối với các khu xưởng, vào các mùa nóng trong năm rất dễ phát sinh cháy nổ, lắp đặt cửa chống cháy 120 phút là một trong những biện pháp phòng chống chữa cháy hàng đầu các cơ sở nên lựa chọn. Khi đã sử dụng sản phẩm thì thiệt hại chủ đầu tư phải chịu khi rủi ro xảy ra là không lớn.

Không chỉ giúp ích rất nhiều trong việc chống cháy, cửa còn làm tăng sự sang trọng, hiện đại cho nhà ở của quý khách, tăng sự chuyên nghiệp ở các khu nhà xưởng, với những thiết kế, mẫu mã đẹp tại công ty TNHH Nguyễn Kiên, việc tìm ra một cánh cửa an toàn, chất lượng, kiểu dáng đẹp đẽ là rất dễ dàng, cam kết sự hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
Tên

bán nhà quận Gò Vấp,1,bất động sản gò vấp,1,bất động sản quận Gò Vấp,1,bất động sản quận Gò Vấp chính chủ,1,chống trộm xe máy bằng thẻ từ,1,công ty SEO uy tín,2,cửa chống cháy,1,cửa chống cháy 120 phút,1,cửa chống cháy 60 phút,1,cửa chống cháy tại hà nội - cửa chống cháy giá rẻ,1,dịch vụ seo tổng thể,1,dịch vụ viết thuê luận văn tốt nghiệp,1,đăng bán nhà gò vấp,1,giá cửa chống cháy,1,giá dịch vụ viết thuê luận án tiến sĩ,1,giá dịch vụ viết thuê luận văn,1,giá máng cáp,1,giá ống gió,1,giá ống gió tròn xoắn,1,giá thang cáp,1,giường ngủ cổ điển,1,giường ngủ cổ điển màu trắng,1,giường ngủ gỗ giá rẻ,1,giường ngủ gỗ hiện đại,1,giường ngủ gỗ sồi,1,giường ngủ gỗ tự nhiên,1,khóa xe máy bằng thẻ từ,1,máng cáp,1,máng cáp giá rẻ,1,máng cáp tại hà nội,1,ống gió,1,ống gió tròn xoắn,1,ống gió tròn xoắn giá rẻ,1,ống gió tròn xoắn tại hà nội,1,quạt điện,1,quạt điện công nghiệp giá rẻ,1,quạt máy giá rẻ,1,quạt treo tường công nghiệp,1,thang cáp,1,thang cáp giá rẻ,1,thang cáp tại hà nội,1,viết thuê luận văn thạc sĩ tphcm,1,
ltr
item
KÊNH THÔNG TIN NHANH: Cưa chống cháy tại Hà Nội chất lượng - giá tốt
Cưa chống cháy tại Hà Nội chất lượng - giá tốt
Cửa chống cháy chuyên được lắp đặt tại lối thoát hiểm, có tác dụng ngăn lửa và chặn khói, không cho lửa và khói lan sang các khu vực xung quanh trong 1 khoảng thời gian nhất định, đủ để mọi người có thể thoát ra ngoài an toàn.
http://s2.webbnc.vn//uploadv2/web/98/9814/news/2018/12/20/02/47/1545272919_cua-chong-chay-gia-re.jpg
KÊNH THÔNG TIN NHANH
https://kenhthongtinnhanh.blogspot.com/2019/01/cua-chong-chay-tai-ha-noi-chat-luong-gia-tot.html
https://kenhthongtinnhanh.blogspot.com/
http://kenhthongtinnhanh.blogspot.com/
http://kenhthongtinnhanh.blogspot.com/2019/01/cua-chong-chay-tai-ha-noi-chat-luong-gia-tot.html
true
7766819126413222591
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy