Lựa chọn giường ngủ gỗ tự nhiên - giá rẻ

Tại sao giường ngủ cổ điển lại có giá đắt hơn kiểu giường khác, Giường ngủ gỗ sồi phong cách cổ điển và hiện đại nên lựa chọn loại nào sẽ được chúng tôi tư vấn ngay sau đây.

Lựa chọn giường ngủ gỗ tự nhiên - giá rẻ

1. Tiện ích mẫu giường ngủ bằng gỗ tự nhiên mang đến

An toàn cho sức khỏe người sử dụng

Chắc như chúng ta ai cũng biết rằng, những gì từ tự nhiên sẽ đảm bảo và tin tưởng hơn nhân tạo? Bởi tự nhiên là những gì được xem là tốt nhất và an toàn nhất. Đời sống hiện nay, từ thức ăn cho đến các vật dụng đều có thể giả và pha tạp những chất không tốt. Vì vậy, mọi việc cần phải chú trọng và cẩn thận. Không gì có thể so sánh với sức khỏe, “có sức khỏe là sẽ có tất cả”.

Thân thiện với môi trường

Vì giường ngủ được sử dụng gỗ tự nhiên 100% nên tốt cho sức khỏe. Nó sẽ không ảnh hương đến môi trường. Điều này vừa tốt cho mình, cho gia đình và cả cộng đồng xung quanh. Khi bạn dùng giường ngủ sắt hay inox,… sau một thời gian sẽ có oxi hóa. Và những chất hay màu sơn của nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến bạn.

Tạo cảm giác ấm áp mùa đông – mát mẻ mùa hè

Với màu sắc từ gỗ tự nhiên chẳng hạn như gỗ óc chó. Làm cho căn phòng trở nên linh động hơn, tạo sử thư thoải, dễ chịu và ấm áp cho gia chủ.

Độ bền tốt, tuổi thọ cao

Với sản phẩm nội thất bên Gỗ Chuẩn chúng tôi luôn đặt mục tiêu chất lượng lên hàng đầu. Gỗ Sồi Mỹ, Gỗ Sồi Nga. Gỗ già và chắc chắn. Trong quá trình chuẩn bị đưa vào thi công thì đã tẩm sấy kỹ càng. Nên bạn yên tâm về mối mọt, cong vênh. Đặc biệt, khi sử dụng sẽ không có tiếng kêu cót két gây ồn.

2. Tại sao giường ngủ cổ điển lại có giá đắt hơn kiểu giường khác

Giường ngủ cổ điển thường được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp như gỗ sồi, gỗ sưa, gỗ cẩm lai, gỗ gụ... Đặc điểm của các loại gỗ này là có đường vân gỗ đẹp, bền với nước, chắc chắn, có tuổi thọ lâu dài. Đặc biệt là dễ chế tác ra những họa tiết hoa văn tinh xảo, điều này thường không làm được ở gỗ công nghiệp vì gỗ công nghiệp được sản xuất theo tấm có độ dày cố định và giới hạn.

Gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm, hiện nay hầu hết gỗ tự nhiên được nhập khẩu, vì vậy giá gỗ khá cao, chi phí gia công chế tác gỗ tự nhiên cao vì phải làm thủ công nhiều, không thể sản xuất hàng loạt như gỗ công nghiệp nên giá thành giường cổ điển cao hơn.

Bên cạnh đó, một số giường cổ điển có đầu giường bọc da thật cao cấp, qua quá trình xử lý hóa học theo tiêu chuẩn châu Âu, không mùi, chất da mềm mịn, êm ái nên giá thành cao....


Trang trí cầu kỳ


Không giống như giường ngủ hiện đại đơn giản trong các chi tiết trang trí, chú trọng vào tính tiện dụng trong quá trình sinh hoạt, giường ngủ cổ điển nổi bật ở những chi tiết hoa văn trang trí cầu kỳ, chính xác và rõ nét đến từng chi tiết 

Những chi tiết hoa văn giường cổ điển tập trung ở phần đầu giường, được chạm khắc thủ công bằng tay từ những người thợ thủ công lâu năm có nhiều kinh nghiệm trong hàng tháng trời.  Các chi tiết hoa văn được chạm khắc cầu kỳ, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất bằng cái tâm của những nghệ nhân chân chính đem đến cho giường ngủ một vẻ đẹp sang trọng, đậm chất hoàng gia, quý tộc, góp phần làm bừng sáng không gian phòng ngủ của bạn. Bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng cuộc sống đẳng cấp châu Âu ngay trong chính một quốc gia đang phát triển.



Kích cỡ lớn


So với giường ngủ hiện đại, giường ngủ cổ điển thường có kích thước lớn hơn nhiều. Phần đầu giường cổ điển thường có chiều cao là 40cm trong khi giường ngủ hiện đại có chiều cao trung bình là 20 cm. Phần chiều dài và chiều rộng của giường cũng lớn hơn giường hiện đại, vì thế giường ngủ cổ điển thường phù hợp với không gian diện tích phòng ngủ rộng, mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp  cho giường ngủ. 

Kích thước giường đồ sộ hơn đòi hỏi chất liệu cũng tốn nhiều hơn. Chất liệu làm giường tố, Số lượng chất liệu sử dụng làm giường cũng nhiều hơn so với  giường theo phong cách hiện đại, tân cổ điển. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến giường phong cách cổ điển luôn có giá thành đắt nhất trong số các loại giường ngủ.


Số lượng hạn chế


Giường ngủ cổ điển chú trọng vào các chi tiết, từ thiết kế bản vẽ đến trở thành một sản phẩm mất nhiều thời gian công sức, qua rất nhiều công đoạn nên thời gian sản xuất mất nhiều hơn so với những chiếc giường khác. Vì một trong những lý do này mà giường cổ điển không được sản xuất nhiều, rất ít bị trùng lặp trong các showroom nội thất đặc biệt trong phòng ngủ gia đình.

Là chiếc giường được làm bằng chất liệu cao cấp, hoa văn trang trí công phu, tỉ mỉ, giường cổ điển có giá đắt nên thường chỉ xuất hiện trong các căn phòng ngủ, biệt thự cao cấp của các đại gia. Người thuộc tầng lớp bình dân, trung lưu rất hiếm khi lựa chọn giường cổ điển cho phòng ngủ của mình. 

3. So sánh Giường ngủ gỗ sồi phong cách cổ điển và hiện đại

Giường ngủ phong cách cổ điển bằng gỗ sồi nổi bật với đặc trưng là các đường nét hoa văn chạm khắc tinh xảo cầu kỳ tỉ mỉ chính xác đến từng chi tiết phần đầu giường giống như một tác phẩm nghệ thuật điêu khắc. Những đường nét trang trí hoa văn mềm mại này thường được những nghệ nhân lâu năm làm thủ công bằng tay. Giường ngủ gỗ sồi phong cách cổ điển thường có kích thước đồ sộ, bề thế vững chãi, phù hợp với phòng ngủ có diện tích lớn, phô sự sang trọng, đẳng cấp hoàng gia quý tộc cho gia chủ.


Giường ngủ phong cách hiện đại bằng gỗ sồi thường mộc mạc giản đơn trong phong cách thiết kế. Các sản phẩm thường chú trọng vào vẻ đẹp tự nhiên, giản dị và tính tiện lợi trong quá trình sinh hoạt. Không có những đường nét cầu kỳ như phong cách cổ điển, không có kích thước đồ sộ, giường ngủ gỗ sồi phong cách hiện đại với các đường nét thoáng, đơn giản  nhưng đẹp tự nhiên vẫn luôn đem đến một cái nhìn đầy mới mẻ và thân thiện cho người tiêu dùng.

Sở hữu một chiếc giường gỗ sồi theo phong cách cổ điển hay hiện đại sự khác nhau có lẽ nằm ở phong cách và điểm chung mà bạn nhận được chính là sự bền lâu theo thời gian dài và sự an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Là sản phẩm vẫn luôn thuộc tốp hàng nội thất bán chạy trên thị trường. Tham khảo mẫu Giường ngủ nữ hoàng tình yêu kiểu cổ điển sang trọng đang được rất nhiều khách hàng mua cho không gian nội thất phòng ngủ cho ngôi biệt thự gia đình.
Tên

bán nhà quận Gò Vấp,1,bất động sản gò vấp,1,bất động sản quận Gò Vấp,1,bất động sản quận Gò Vấp chính chủ,1,chống trộm xe máy bằng thẻ từ,1,công ty SEO uy tín,2,cửa chống cháy,1,cửa chống cháy 120 phút,1,cửa chống cháy 60 phút,1,cửa chống cháy tại hà nội - cửa chống cháy giá rẻ,1,dịch vụ seo tổng thể,1,dịch vụ viết thuê luận văn tốt nghiệp,1,đăng bán nhà gò vấp,1,giá cửa chống cháy,1,giá dịch vụ viết thuê luận án tiến sĩ,1,giá dịch vụ viết thuê luận văn,1,giá máng cáp,1,giá ống gió,1,giá ống gió tròn xoắn,1,giá thang cáp,1,giường ngủ cổ điển,1,giường ngủ cổ điển màu trắng,1,giường ngủ gỗ giá rẻ,1,giường ngủ gỗ hiện đại,1,giường ngủ gỗ sồi,1,giường ngủ gỗ tự nhiên,1,khóa xe máy bằng thẻ từ,1,máng cáp,1,máng cáp giá rẻ,1,máng cáp tại hà nội,1,ống gió,1,ống gió tròn xoắn,1,ống gió tròn xoắn giá rẻ,1,ống gió tròn xoắn tại hà nội,1,quạt điện,1,quạt điện công nghiệp giá rẻ,1,quạt máy giá rẻ,1,quạt treo tường công nghiệp,1,thang cáp,1,thang cáp giá rẻ,1,thang cáp tại hà nội,1,viết thuê luận văn thạc sĩ tphcm,1,
ltr
item
KÊNH THÔNG TIN NHANH: Lựa chọn giường ngủ gỗ tự nhiên - giá rẻ
Lựa chọn giường ngủ gỗ tự nhiên - giá rẻ
Tại sao giường ngủ cổ điển lại có giá đắt hơn kiểu giường khác, Giường ngủ gỗ sồi phong cách cổ điển và hiện đại nên lựa chọn loại nào sẽ được chúng tôi tư vấn ngay sau đây.
https://gochuan.com/wp-content/uploads/2018/08/gi%C6%B0%E1%BB%9Dng-ng%E1%BB%A7-tr%E1%BA%AFng-n%C3%B3c-s%E1%BB%93i-nan-2-%C4%91%E1%BA%A7u.jpg
KÊNH THÔNG TIN NHANH
https://kenhthongtinnhanh.blogspot.com/2019/01/lua-chon-giuong-ngu-go-tu-nhien-gia-re.html
https://kenhthongtinnhanh.blogspot.com/
http://kenhthongtinnhanh.blogspot.com/
http://kenhthongtinnhanh.blogspot.com/2019/01/lua-chon-giuong-ngu-go-tu-nhien-gia-re.html
true
7766819126413222591
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy